อะไรเป็นสาเหตุของการโจมตีด้วยความวิตกกังวล – ค้นหาสาเหตุของการโจมตีด้วยความวิตกกังวลเพื่อรักษาความวิตกกังวลอย่างรวดเร็ว!

 

แพทย์ไม่รู้จริงๆว่าอะไรเป็นสาเหตุของความกังวล อาจเป็นทางพันธุกรรมเนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าบางคนมีความอ่อนไหวต่อการโจมตีเสียขวัญมากกว่าคนอื่น มีหลายปัจจัยที่ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับพัฒนาการของความผิดปกติเหล่านี้รวมถึงเคมีในสมอง การถ่ายทอดทางพันธุกรรมความเครียดและการบาดเจ็บทางอารมณ์

ผู้ที่มีสมาชิกในครอบครัวเป็นโรคแพนิคก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคนี้เช่นกัน ผู้ที่เป็นโรควิตกกังวลอาจมีภาวะทางจิตอื่น ๆ เช่นโรคซึมเศร้าโรคอารมณ์สองขั้วโรคย้ำคิดย้ำทำโรคเครียดหลังบาดแผลโรคกลัวสังคมโรควิตกกังวลทั่วไปหรือโรคกลัว เด็กที่เคยถูกทารุณกรรมหรือถูกทอดทิ้งมาก่อนมีแนวโน้มที่จะเป็นโรควิตกกังวล ปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ ได้แก่ การเจ็บป่วยการใช้แอลกอฮอล์หรือยาเสพติดที่ผิดกฎหมายการมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนการมีคู่แต่งงานหลายคนหรือการมีความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนควบคุมไม่ได้หรือเป็นเป้าหมายของความรุนแรง

อาการที่พบบ่อย ได้แก่ การขับเหงื่อมากเกินไปอัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้นการสั่นหายใจถี่และรู้สึกชาหรือรู้สึกเหมือนร่างกายของคุณอยู่บนน้ำแข็ง ผู้ที่เป็นโรควิตกกังวลนอนหลับไม่สนิทและมักจะรู้สึกหงุดหงิดและควบคุมไม่ได้ หากคุณประสบกับอาการตื่นตระหนกเป็นประจำอาจเป็นเรื่องยากมากที่คุณจะรับมือกับสถานการณ์ในชีวิตประจำวันที่มักจะไม่เกิดขึ้น คุณอาจคิดว่าคุณกำลังจะบ้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ goldensoft

น่าเสียดายที่บางครั้งคนที่มีความวิตกกังวลอาจเป็นโรคซึมเศร้าได้ บางคนถึงกับเกิดโรคกลัวเช่นกลัวการขี่ที่สูงการแสดงในที่สาธารณะหรือออกจากบ้าน พวกเขาอาจกลัวที่จะออกไปในที่สาธารณะหรือหลีกเลี่ยงการพูดคุยกับคนแปลกหน้า

เพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดการโจมตีเสียขวัญสิ่งสำคัญคือต้องดูพฤติกรรมของคุณเองอย่างใกล้ชิด ตัวอย่างเช่นหากคุณมักพบสัญญาณของความวิตกกังวลและความตึงเครียดในตอนท้ายของวันอันยาวนานคุณสามารถหาสาเหตุได้จากนั้นจึงเรียนรู้ที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของคุณเพื่อบรรเทามัน ตึงเครียด

แม้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถรักษาอาการวิตกกังวลได้อย่างสมบูรณ์ แต่คุณสามารถลดและจัดการการสัมผัสได้อย่างมากโดยเรียนรู้ที่จะหายใจลึก ๆ และการพักผ่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณวิตกกังวลมากอะไรเป็นสาเหตุของการโจมตีด้วยความวิตกกังวล - ค้นหาสาเหตุของการโจมตีด้วยความวิตกกังวลเพื่อรักษาความวิตกกังวลอย่างรวดเร็ว!

การโจมตีเสียขวัญยังเกิดจากความคิดเชิงลบ เพื่อเอาชนะการโจมตีเสียขวัญสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนความคิดของคุณ ตัวอย่างเช่นการแทนที่แบบแผนความคิดเชิงลบด้วยแนวคิดเชิงบวก

ความคิดเหล่านี้อาจประกอบด้วยความคิดเช่น "ฉันจะไม่โจมตีอีก" ฉันจะสามารถต่อสู้กับการโจมตีเสียขวัญนี้ได้ทุกเมื่อ “ การเปลี่ยนความคิดของคุณจะทำให้คุณสามารถควบคุมสถานการณ์ได้และในทางกลับกันมันจะเพิ่มโอกาสในการฟื้นตัวเต็มที่

สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้วิธีฝึกหายใจลึก ๆ เพื่อลดความเครียดและสงบสติอารมณ์ระหว่างการโจมตีเสียขวัญ มันจะช่วยให้คุณเรียนรู้ที่จะควบคุมการหายใจและควบคุมการโจมตีเสียขวัญ

วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการกำจัดความวิตกกังวลและการโจมตีเสียขวัญคือการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ ด้วยการทำเช่นนี้คุณสามารถควบคุมชีวิตของคุณและหยุดการโจมตีเสียขวัญได้

คุณสามารถเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันเช่นลดคาเฟอีนแอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่เพราะจะทำให้ความวิตกกังวลแย่ลง นอกจากนี้ควรเรียนรู้ที่จะทำสมาธิหรือเล่นโยคะ

สิ่งที่กระตุ้นให้เกิดความวิตกกังวลหรือการโจมตีเสียขวัญมักไม่สามารถเข้าใจได้ อย่างไรก็ตามด้วยการทำความเข้าใจว่าอะไรเป็นสาเหตุของการโจมตีด้วยความวิตกกังวลคุณสามารถเรียนรู้ที่จะหลีกเลี่ยงและอาการที่มักจะมาพร้อมกับมัน ความรู้นี้สามารถช่วยให้คุณพบยาที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเองและความวิตกกังวลของคุณ

สุโสมณี พานทอง คือ 34 และเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมครอบครัว เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในปี 2554 เธอเป็นเจ้าของและดำเนินงานด้านการปฏิบัติของเธอเองและช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชนบ้านเกิดของเธอ เธอแต่งงานโดยไม่มีลูก แต่สนุกกับการใช้เวลาให้กับเมืองของเธอในฐานะเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่ได้รับการเลือกตั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *